Viện Thẩm Mỹ VIP nổi tiếng tại Sài Gòn

Là một trong các thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Hồ Chí Minh, Viện thẩm mỹ VIP nhận được rất đa dạng phản hồi tốt nhất của chị em. Cùng ý muốn mỗi quý khách đến với VIP đều được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chất lượng đạt đúng quốc tế, tập thể y bác sĩ luôn nỗ lực không dừng để khẳng định giá trị của một thương hiệu đẳng cấp, một thẩm mỹ viện an toàn ở Tp.HCM

Viện thẩm mỹ VIP – Thẩm mỹ viện an toàn ở Việt Nam

VIP – Thẩm mỹ viện uy tín quy tụ đội ngũ y chuyên gia làm đẹp giỏi, chuyên nghiệp
Một bên trong từng cụ thể chủ yếu nhất đem về sự hoàn thành hoàn hảo cho ca giải phẫu thẩm mỹ thì chất lượng đội ngũ y chuyên gia làm đẹp luôn là vấn đề được VIP đế ý. Hiện tại, Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP đang sở hữu đội ngũ y chuyên gia uy tín Việt Nam – Hàn Quốc, tự hào là một bên trong từng cơ sở thẩm mỹ uy tín an toàn.

Đội ngũ y bác sĩ làm đẹp của VIP luôn đặt rõ an toàn và thẩm mỹ cho khách hàng lên hàng đầu. Cùng sự yêu nghề và muốn có người Việt có cơ hội ứng dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, giúp họ cho là xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống, những chuyên gia luôn nỗ lực hết mình, cam kết mang tới cho họ vẻ đẹp như mơ ước.

VIP – Thẩm mỹ viện uy tín thực hiện phương thức thực hiện thẩm mỹ tuyệt đối an toàn, đạt chuẩn Hàn Quốc
Sự an toàn và lợi ích của quý khách hàng luôn được Viện thẩm mỹ VIP đặt lên hàng đầu. Để tiến hành được điều này, những phương thức thực hiện thẩm mỹ ở VIP đều được đúng hóa theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

bên cạnh đó, với hệ thống vệ sinh diệt khuẩn, phòng phẫu thuật, phòng điều trị đạt chuẩn, được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến sẽ vệ sinh một mẹo tốt đẹp, đem tới cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo giống mong đợi và an toàn:

VIP – Thẩm mỹ viện uy tín an toàn phòng giải phẫu đạt tiêu chuẩn y khoa hiện đại
với hệ thống phòng mổ, công nghệ thẩm mỹ đều được nhập khẩu và chuyển giao online từ từng nhãn hiệu thiết bị y khoa danh tiếng của Mỹ, Hàn Quốc, cam kết từng ca phẫu thuật đều diễn biến với độ chính xác và tuyệt đối an toàn nâng cao, đảm bảo mang tới cho bạn kết quả thẩm mỹ giống mong đợi.

Hệ thông trang thiết bị được nhập khẩu tại Mỹ, Hàn Quốc

Phong mẹo phục vụ chuyên nghiệp, chế độ bảo hành dài hạn

về với VIP bạn ko chỉ là khách hàng mà còn là từng người bạn, người thân phía trong gia đình. Đặc trưng, để khẳng định chất lượng dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp, uy tín an toàn, VIP có thể áp dụng các chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho quý khách hàng. Đó là lời khẳng định cho chất lượng dịch vụ chu đáo và bền vững mà VIP luôn hướng về để đạt được mục tiêu là một thẩm mỹ viện uy tín an toàn.

Luôn cập nhật và sử dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất Hàn Quốc

Nhằm đem về cho quý khách hàng các dịch vụ làm tuyệt đẹp chất lượng nhất, Viện thẩm mỹ VIP luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất Hàn Quốc như:

Nâng mũi S line Hàn Quốc
Nâng mũi S line Hàn Quốc là thành quả của sự phối có được lựa chọn ở phía giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo – minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của công nghệ y khoa thẩm mỹ. Đây được coi là phương pháp nâng mũi tất cả và làm hài lòng quý khách hàng nhất hiện nay do vậy không chỉ đơn thuần giới hạn lại tại việc nâng cao phần sống mũi mà cùng thủ thuật này, những chuyên gia sẽ tiến hành tạo dáng lại hoàn toàn dáng mũi, đem lại dáng mũi đẹp hoàn hảo và an toàn.

Độn cằm Hàn Quốc
Độn cằm Hàn Quốc khắc phục nhanh chóng tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm… bởi cách đặt sụn imlant silicon dưới cằm qua vết rạch ở trong khoang miệng. Sụn implant silicon được Viện thẩm mỹ VIP nhập khẩu chính hãng, có được thành phần từ thiên nhiên và độ đàn hồi tốt, mang lại cho bạn chiếc cằm V line cùng đường nét hoàn hảo và nhẹ nhàng như thật.

Cắt mắt hai mí
Cắt mắt hai mí được coi là xu thế làm xinh của đông đảo chị em hiện tại. Đây là kỹ thuật khá đơn giản và mềm mại. Cùng kỹ thuật này, chuyên gia sẽ tiến hành rạch làn da theo đường nếp mí đã vẽ trước, lấy bỏ da thừa, Tiếp theo khâu phục hồi tạo nếp mí mới. Sự lão hóa theo giai đoạn của đôi mắt sẽ được loại bỏ, đem lại cho bạn đôi mắt hai mí đều đẹp hoàn hảo, cụ thể, thần thái tươi trẻ, rạng ngời hơn bao giờ hết. Cách thực hiện giải phẫu chỉ tác động lên phần làn da chùng mỡ thừa tại mí mắt mà không tác động hay là gây ảnh hưởng về những mô và cơ lân cận, an toàn cho đôi mắt của bạn.

với công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với trình độ tay nghề nâng cao của chuyên gia, sự chuyên nghiệp của toàn thể nhân viên, VIP đã đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng bởi kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

Lưu ý: Kết quả giải phẫu tại VIP – Thẩm mỹ viện uy tín ở TPHCM có thể khác tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người.

Để tìm hiểu bài viết chi tiết đến những dịch vụ thẩm mỹ, bạn có thể gọi về số 028.6676.2888, nhấp vào giải bày trực tuyến hay là mẹo tốt đẹp là đặt lịch hẹn gặp chuyên gia trả lời để được chia sẽ một cách rõ ràng nhất.​

Nguồn: https://diachinangmuideptaihcm.wordpress.com/

Leave a comment