HÚT DỊCH SAU NÂNG MŨI CÓ ĐAU KHÔNG?

hút dịch sau nâng mũi có đau không

Nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em ngày càng tăng, đặc biệt là trong thẩm mỹ nâng mũi. Bên cạnh đó, việc yêu thích làm đẹp là không thể buông, nhưng lại có nhiều chị em phụ nữ rất sợ đau. Và yếu tố quan trọng là trong phẫu thuật nâng mũi sẽ có tiến hành hút dịch. Chính bởi điều này, có nhiều nàng thắc mắc rằng “hút dịch sau nâng mũi có đau không” và nếu không hút dịch thì có gây ảnh hưởng gì tới mũi hay gây biếng chứng sau nâng không. Để giải đáp thắc mắc cho các chị em, hãy cùng Thẩm Mỹ VIP tham khảo ngay thông tin sau nhé.

Hút dịch sau nâng mũi có đau không?

hút dịch sau nâng mũi có đau không

Thông thường, sau khi nâng mũi, phần dịch nhầy sẽ thoát xuống từ giữ hai chân mày. Đây là vị trí dễ đọng lại dịch nhất và thường biểu hiện qua tình trạng sưng phù và tím tái. Nhưng các chị em phái đẹp đừng quá lo lắng bởi đây chỉ là hiện tượng thường gặp sau nâng mũi.

Vì thế, nếu sau khi nâng về mà tình trạng này xảy ra thì các nàng hãy quay lại 1 ngày sau khi nâng mũi để hút dịch. Các chị em phụ nữ nên tiến hành với bác sĩ đã tiến hành nâng mũi trước đó cho các nàng.

Nếu các chị em sợ đau và không biết hút dịch sau nâng mũi có đau không, thì các nàng đừng lo lắng về điều này. Bởi vì đây chỉ là thao tác hút dịch này rất nhẹ nhàng nên các chị không cần phải e ngại về vấn đề này.

Thời gian bình phục và hết sưng bầm sau nâng mũi

hút dịch sau nâng mũi có đau không - nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên

Tính từ thời gian chỉnh sửa mũi là 7 ngày, mũi các chị em sẽ dần bình phục và hết sưng bầm.

Ngoài ra, trong thời gian sau nâng, các nàng thấy dịch vàng chảy ra ở mũi thì có thể mũi các nàng đã bị nhiễm trùng. Trường hợp khác là do bệnh viêm xoang, bệnh làm cho túi dịch phù thủng bị rách nên xảy ra hiện tượng dịch vàng chảy ra.

Chính vì vậy, để tránh những hậu quả khó lường cho mình, và sợ không biết hút dịch sau khi nâng mũi có đau không. Các chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây chỉ là thao tác nhỏ, nhẹ nhàng, không hề đau đớn. Riêng vài trường hợp nếu dịch mũi quá nhiều và nằm ở những vị trí khó hút thì cần phải dùng đến ống nội soi mềm. Riêng với trường hợp này thì có thể sẽ khiến bạn khó chịu hơn chút nhưng không gây đau quá mức cho các nàng.

Địa chỉ nâng mũi uy tính

hut-dich-sau-nang-mui-co-dau-khong-dia-chi-nang-mui-uy-tinh

Để không bị mắc phải những tình trạng không mong muốn thì các nàng hãy ưu tiên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tính và chất lượng. Để kết quả sau khi nâng đáng giá với đồng tiền mà mình đã bỏ ra.

Vời nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Viện Thẩm Mỹ VIP tự tin là một cơ sở thẩm mỹ đầy uy tính và chất lượng. Thực hiện thành công cho nhiều ca nâng mũi từ đơn giản đến phức tạp.

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm Mỹ VIP

hut-dich-sau-nang-mui-co-dau-khong-hinh-anh-khach-hang-sau-khi-nang-mui-tai-VIP

Lưu ý: Kết quả chỉnh sửa lên đến 95% tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Qua bài viết trên, các chị đã biết được hút dịch sau nâng mũi có đau không. Nếu các chị có thắc mắc nào hãy thì liên hệ với Thẩm Mỹ VIP qua 2 cách sau:

Cách 1: Qua số 028.6766.2888

Cách 2: Các chị em đến trực tiếp tại địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận nhất, TP Hồ Chí Minh.

Chúc bạn nhiều sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Tags: Hut dich sau nang mui co dau khong, nang mui co dau khong, dia chi nang mui uy tinh

Leave a comment